Nhằm mang lại sự thuận tiện và hài lòng cho khách hàng, chúng tôi có những chính sách phù hợp khi khách hàng có nhu cầu đổi/ trả sản phẩm. Hy vọng những sản phẩm khách hàng đã chọn là sản phẩm ưng ý nhất.

Việc đổi/ trả sản phẩm đi kèm theo các điều kiện cụ thể sau, Quý khách vui lòng tham khảo thông tin chi tiết bên dưới:

Chính sách kiểm hàng:

Nếu bên bán giao hàng tận nơi: Khi giao nhận hàng, hai bên sẽ tiến hành lập biên bản giao nhận ghi rõ số lượng, chất lượng quy cách hàng hóa phù hợp với quy định của hợp đồng và được đại diện có thẩm quyền của hai bên ký xác nhận. Ngày ký biên bản giao nhận hàng sẽ được coi là ngày giao hàng. Nếu bên mua vì bất cứ lý do gì mà gây trì hoãn việc giao hàng thì ngày giao hàng sẽ được tính từ ngày bên bán xuất hóa đơn và giao hàng cho hãng chuyển phát nhanh + tối đa 5 ngày làm việc

Nếu bên bán sử dụng dịch vụ vận chuyển của bên thứ 3: Bên mua kiểm tra tình trạng hàng hóa ngay tại thời điểm nhận hàng và thông báo ngay cho bên bán nếu có lỗi phát sinh (hư hỏng vật lý) có thể gây ra bởi quá trình vận chuyển của bên thứ 3 bằng hình ảnh chụp, và có quyền từ chối nhận hàng.

Trong trường hợp khách hàng chỉ định và ủy quyền cho hãng vận chuyển, phí vận chuyển và các rủi ro phát sinh từ văn phòng công ty Mai Thủy đến địa chỉ yêu cầu do bên mua nhận trách nhiệm

Trong tất cả các trường hợp, trong vòng 2 ngày, nếu sản phẩm phát sinh lỗi có thể gây ra do khiếm khuyết sản xuất, bên mua cần thông báo ngay cho bên bán để yêu cầu nghĩa vụ bảo hành (đối với hàng hóa có chính sách bảo hành)

Chính sách đổi trả hàng:

  • Đổi hàng lỗi miễn phí trong vòng 30 ngày kể từ lúc nhận hàng.
  • Đổi hàng tồn, hàng bán chậm trong vòng 30 ngày bằng cách đổi qua sản phẩm khác. Quý khách được đổi mẫu mới tùy ý.
  • Tất cả sản phẩm đổi đều phải còn nguyên tem, mạc, mã vạch, bao bì, chưa qua sử dụng và có hóa đơn lúc mua hàng.
  • Chúng tôi chỉ nhận đổi sản phẩm, không nhận trả lại tiền mặt, trừ trường hợp số tiền chênh lệch dưới 50.000đ.
  • Chúng tôi chịu phí vận chuyển đối với sản phẩm đổi hàng lỗi. Quý khách chịu phí vận chuyển đối với đổi hàng tồn.

Hướng dẫn đổi trả hàng hóa:

  • Đối với khách hàng mua hàng online, vui lòng xem thêm các bước được hướng dẫn chi tiết bên dưới.

Trong vòng 30 ngày sau khi nhận hàng, nếu có nhu cầu đổi/ trả sản phẩm, Quý khách vui lòng thực hiện đầy đủ các bước theo hướng dẫn dưới đây:

Bước 1: Kiểm tra điều kiện đổi trả hàng

Vui lòng tham khảo chính sách đổi trả ở phía trên nhằm đảm bảo sản phẩm thoả mãn các điều kiện để đổi/ trả hàng.

Bước 2: Đăng ký đổi trả

Quý khách vui lòng gửi yêu cầu đổi/ trả sản phẩm tới chúng tôi với thông tin như sau:

  • Họ tên người đặt hàng
  • Số điện thoại người đặt hàng
  • Mã đơn hàng
  • Đổi hay trả sản phẩm
  • Lý do Quý khách muốn đổi/ trả
  • Mã sản phẩm + màu sắc sản phẩm + Mã sản phẩm mà Quý khách có nhu cầu đổi

Hoặc Quý khách có thể liên hệ Bộ phận Chăm sóc khách hàng 0942734111 và cung cấp mã đơn hàng để được hướng dẫn.

Bước 3: Đóng gói sản phẩm

Sản phẩm yêu cầu đổi/ trả cần được đóng gói cẩn thận bằng bao bì hay hộp mà chúng tôi đã gửi đến trước đó, bên trong bao gồm:

  • Sản phẩm muốn đổi/ trả.

Bên ngoài kiện hàng, Quý khách vui lòng cung cấp đầy đủ thông tin:

  • Họ và tên
  • Số điện thoại
  • Địa chỉ

Bước 4: Gửi hàng về cho chúng tôi

Quý khách liên hệ với các chi nhánh, văn phòng của đơn vị chuyển DHL, VNPost, Viettel, Giao Hàng Nhanh, Speedlink… hoặc bưu điện gần nhất để gửi kiện hàng đổi/ trả về cho chúng tôi theo địa chỉ:

SHOP ANN

17 Đông Hưng Thuận 45, Quận 12, TPHCM

0942734111

Lưu ý: 

  • Khi hoàn tất thủ tục gửi hàng, đơn vị vận chuyển sẽ cung cấp mã số bưu gửi/ mã đơn hàng của kiện hàng và biên nhận ghi rõ tình trạng sản phẩm cho Quý khách.
  • Chúng tôikhông chịu trách nhiệm đối với các mất mát, thất lạc hoặc bể vỡ v.v… của kiện hàng (nếu có) trong quá trình vận chuyển.

Bước 5: Thực hiện đổi/ trả sản phẩm

Ngay khi nhận được sản phẩm đổi/ trả của Quý khách, chúng tôi sẽ tiến hành đánh giá sản phẩm và thông báo kết quả cùng phương hướng giải quyết đổi/ trả đến Quý khách trong vòng 05 – 07 ngày làm việc.